Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Tâm sự bắt quả tang chồng đi với bồ trên đường đi lễ 18+

Trên đường đi chùa về thì gặp ngay quả xe oto của nhà e mn ah. E đã đi theo và sự thật là thằng chồng( thằng lồn) nó đang chở con mặt lồn kia. Vì đã ko giữ dc bình tĩnh nên e đã đi theo. E đập vào kính cửa xe mà đập lần thứ nhất con lồn nó nhìn e rồi lẩm bẩm, chắc nó nghĩ con nhà quê nào tự nhiên thần kinh đập cửa xe " của nó". Đập lần thứ 2 thì nó quay lại nói với thằng lồn kia. Thằng kia quay ra nhận ra e. Rồi nó phi xe còn e lùa theo, nó ép cả xe e may mà tay lái lụa. E lách dc và chặn dc đầu xe nó rồi e vứt xe chạy lại oto bắt nó mở cửa. Nó thấy công an lại nên nó xuống xe và lại dựng xe lên cho e. Con lồn kia vẫn ngồi trên xe. Rồi e lại chùm chìa khóa bấm mở xe nhug ko thành vì con kia lợi dụng thời cơ chạy mất.e lùa theo dc 2 trăm mét thì chân dã rời...
E nghĩ ra cách là hô " cướp cướp...."
Vậy là có 2 anh phi theo nó và bắt lại cho e. Nhưng e yếu quá nên khi lại đến nơi thì chỉ kịp tuma tóc nó chừi rồi giật vài cái, rồi nó nói " chị phải nghe e nói, e ko hề biết a ấy có vợ con rồi"... đến đấy thì e ngất luôn.
Mấy anh chị và cô bác ở đấy bế e vào xoa dầu rồi an ủi e. Lúc sau có 1 chị lấy sdt của thằng kia rồi chị ấy gọi cho nó bảo :" vợ anh ngất ở đây này, sang mà xem tnao" . Mọi người bảo để nó sang đây đánh chết mẹ nó đi. Nhưng nó ko lại mà bảo 1 anh bạn lại đón e. Cuối cùng e về nhà trong tinh thần hoảng loạn. Nhung giờ e bình tĩnh rồi. Và đã nói chuyện xong xuôi. Thằng lồn đấy bảo mai nó viết đơn cho e kí.
Cuối cùng e cũng giải thoát dc rồi. Và điều nữa là e đã tìm ra fb của con lồn kia. Hiện giờ e đang điều tra....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét